STEP IT Academy | Chúng tôi đã hoạt động từ năm 1999. Giáo dục IT chất lượng cao cho người lớn và thiếu nhi. Chúng tôi đào tạo lập trình viên, thiết kế và kỹ sư hệ thống - những người không thể được thay thế bằng trí tuệ nhân tạo. Để đạt được điều này, chúng tôi đào tạo cách làm thế nào để hiểu được nhiệm vụ, chạy dự án và làm việc nhóm, ngoài kiến ​​thức nển tảng được dạy.

Trình duyệt Internet Explorer của bạn đã hết hạn!

Xin vui lòng sử dụng Google Chrome, Safari, Mozilla Firefox, Opera

ШАГ логотип

4 Từ Khóa “Đắt Giá” Nhất Của Các Chiến Dịch Marketing Tôn Vinh Phái Đẹp

Ban biên tập Học viện máy tính STEP

Marketing

17.10.2024

27 lượt xem

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 là dịp để các thương hiệu không chỉ tôn vinh sự nữ tính mà còn khẳng định những phẩm chất mạnh mẽ, quyết đoán và đầy tự tin của phụ nữ trong xã hội hiện đại. Cùng STEP IT Academy Vietnam điểm qua 4 từ khóa “đắt giá” mà các chiến dịch Marketing hướng đến phái đẹp mà các thương hiệu ưa chuộng nhất để tôn vinh phái đẹp, truyền cảm hứng và tạo dấu ấn trong lòng công chúng.

Nhẹ Nhàng

Nhẹ nhàng không chỉ là một đặc điểm bên ngoài, mà còn là một sức mạnh tiềm tàng bên trong mỗi người phụ nữ. Hình ảnh phụ nữ nhẹ nhàng chăm sóc gia đình, tạo ra những khoảnh khắc ấm áp luôn là một nét đẹp thường trực hiện diện trong bất kỳ gia đình Việt Nam nào.

MaxKleen: Phụ nữ nhẹ nhàng nhưng vẫn tiềm tàng sức mạnh

MaxKleen đã sử dụng hình ảnh nước giặt để ẩn dụ cho vẻ đẹp và sức mạnh tiềm tàng của phụ nữ trong chiến dịch "More than powerful and beauty". Sản phẩm nước giặt xả MaxKleen vừa nhẹ nhàng, thơm tho và mềm mại, đồng thời có sức mạnh tẩy sạch những vết bẩn cứng đầu, giống như phụ nữ – họ có thể dịu dàng chăm sóc gia đình nhưng khi đối diện với khó khăn, họ là những người mạnh mẽ nhất. Qua đó, MaxKleen tôn vinh phẩm chất nhẹ nhàng nhưng vẫn chất chứa sức mạnh nội tại của phái đẹp.

Bản Lĩnh

Từ khóa bản lĩnh thể hiện sự tự tin và khả năng khẳng định bản thân của phụ nữ. Phái đẹp thời hiện đại đã dần gác lại những tiêu chuẩn và định kiến mà xã hội áp đặt lên mình. Phụ nữ ngày nay đã trở nên tự tin hơn về ngoại hình cũng như lựa chọn của mình trên tất cả các khía cạnh của cuộc sống

Dove: Mái tóc của tôi, lựa chọn của tôi

Chiến dịch của Dove xoay quanh từ khóa bản lĩnh, khuyến khích phụ nữ tự tin thể hiện cá tính qua kiểu tóc của mình. Dù bạn chọn tóc xoăn, thẳng hay nhuộm màu thời trang, mỗi kiểu tóc đều là một sự khẳng định bản thân và vẻ đẹp không khuôn mẫu. Dove đã tạo ra các video "throwback" hành trình cùng mái tóc, giúp phụ nữ kể lại câu chuyện của mình với bản lĩnh vượt qua định kiến xã hội. Mái tóc trở thành biểu tượng của sự lựa chọn và bản sắc cá nhân.

Tự tin

Tự tin là một phẩm chất không thể thiếu trong hình ảnh người phụ nữ hiện đại và cũng là công cụ giúp người phụ nữ Việt Nam hiện đại làm chủ cuộc sống của mình. Họ không chỉ biết giữ vững quyền tự quyết, mà còn có khả năng nắm bắt và tận dụng cơ hội. Điều này giúp họ thể hiện sự độc lập và tự do trong quyết định cuộc sống và hướng đi của bản thân.

Generali: Phụ nữ chẳng cần như ai, chỉ cần như ý

Generali đã chọn từ khóa tự tin để tôn vinh tinh thần kiên cường và tự chủ của phụ nữ trong chiến dịch "Phụ nữ chẳng cần như ai, chỉ cần như ý". Chiến dịch khẳng định rằng mỗi người phụ nữ đều có niềm vui, thành công và hạnh phúc riêng – và họ hoàn toàn có quyền quyết định cuộc sống của mình. Generali nhấn mạnh rằng phụ nữ không cần phải sống theo khuôn mẫu mà xã hội đặt ra, họ có thể tự tin theo đuổi những gì mình mong muốn và xứng đáng được trân trọng với tất cả sự độc đáo của bản thân.

Thấu hiểu

Thấu hiểu là yếu tố quan trọng trong việc xây dựng mối quan hệ và gắn kết giữa người với người với nhau. Với phái đẹp là những tâm hồn gắn liền với những cử chỉ sẻ chia, đồng cảm với tất cả mọi người, họ cũng mong nhận lại được những điều tương tự.

NESCAFÉ: Nói lời yêu thương từ những điều nhỏ nhặt nhất
Với chiến dịch "Nói lời yêu thương từ những điều nhỏ nhặt nhất", NESCAFÉ đã nhấn mạnh sự thấu hiểu trong việc thể hiện tình yêu thương qua những cử chỉ nhỏ bé và giản dị. Một tách cà phê mỗi sáng là cách thể hiện sự quan tâm và yêu thương đối với người phụ nữ trong cuộc sống của chúng ta. NESCAFÉ đã hợp tác với vợ chồng ca sĩ Phương Vy để thực hiện bản cover "Và Tôi Cũng Yêu Em", giúp lan tỏa thông điệp rằng tình yêu không nhất thiết phải phô trương, mà có thể nhẹ nhàng và tinh tế. Qua đó, NESCAFÉ khuyến khích mọi người tự tin thể hiện cảm xúc của mình một cách chân thành và tự nhiên.


Yếu tố tạo nên thành công của các chiến dịch hướng đến phụ nữ: Xoay quanh “từ khóa chiến lược”

Để một chiến dịch marketing thành công và ghi dấu ấn trong lòng phái đẹp, không chỉ cần một ý tưởng hay mà còn phải xây dựng trên những yếu tố cốt lõi, tạo nên sự kết nối sâu sắc. Để làm được điều đó, thương hiệu phải đề ra ngay từ đầu những mục tiêu sau:

Kết nối cảm xúc

Những thông điệp đầy cảm xúc không chỉ khuyến khích mọi người chia sẻ những câu chuyện cá nhân về phụ nữ trong cuộc sống của họ mà còn tạo ra sự tương tác mạnh mẽ giữa thương hiệu và người tiêu dùng. Khi người tiêu dùng cảm thấy mình được thấu hiểu và tôn trọng, mối quan hệ giữa họ và thương hiệu trở nên khăng khít hơn, từ đó xây dựng lòng trung thành và niềm tin. 

Các chiến dịch tập trung vào việc truyền tải những thông điệp cảm xúc, khuyến khích người tiêu dùng chia sẻ những câu chuyện cá nhân liên quan đến phụ nữ trong cuộc sống của họ. Điều này tạo nên sự tương tác sâu sắc giữa thương hiệu và người tiêu dùng.

Kết hợp giữa nội dung và sản phẩm

Một chiến dịch thành công thường khéo léo lồng ghép thông điệp ý nghĩa vào chính sản phẩm của mình. Điều này không chỉ giúp người tiêu dùng liên kết trực tiếp với giá trị thương hiệu mà còn khiến họ luôn nhớ về sản phẩm (brand recall) khi đến gần những dịp lễ đặc biệt. Khi sản phẩm và thông điệp hòa quyện, người tiêu dùng sẽ dễ dàng ghi nhớ và yêu thích thương hiệu hơn.

Chọn  ĐÚNG KOLs và influencer

Hợp tác với những nhân vật có sức ảnh hưởng giúp chiến dịch dễ dàng tiếp cận đúng đối tượng mục tiêu và tạo ra độ phủ sóng mạnh mẽ. Hợp tác với KOLs và influencer đúng cách không chỉ giúp chiến dịch dễ dàng tiếp cận đúng đối tượng mục tiêu mà còn tạo ra độ phủ sóng mạnh mẽ, giúp thương hiệu để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người tiêu dùng. Khi thương hiệu lựa chọn những nhân vật phù hợp, thông điệp sẽ dễ dàng đến được trái tim và tâm trí của đối tượng mà thương hiệu hướng đến.

Khóa học Digital Marketing của STEP IT Academy Vietnam sẽ giúp học viên hiểu rõ các nguyên tắc cơ bản của tiếp thị trực tuyến, từ việc tạo các chiến dịch một cách hiệu quả và cải thiện trải nghiệm người dùng, đến nắm vững các xu hướng tiếp thị số mới nhất. 

Để lại thông tin để nhận tư vấn miễn phí và ưu đãi đặc biệt: https://vietnam.itstep.org/khoa-hoc-digital-marketing



Tác giả::

Ban biên tập Học viện máy tính STEP

Làm thế nào để Graphic Designer thăng tiến trong ngành Thiết kế đồ họa?

Trên thực tế, ai cũng có thể đủ khả năng làm Thiết kế đồ họa hay sử dụng bộ công cụ thiết kế, nhưng để đi được đường dài và tiến xa trong lĩnh vực sáng tạo này thì là một câu chuyện hoàn toàn khác. Là một Graphic Designer, bạn sẽ không chỉ đơn thuần tạo ra những sản phẩm “đẹp”, “dễ nhìn”, “khách ưng là được”, mà bạn sẽ cần rất nhiều yếu tố để có thể đi thật lâu và phát triển hơn nữa ở trong ngành Sáng tạo nói chung và Thiết kế đồ họa nói riêng. Vậy, làm thế nào để một Graphic Designer có thể tiến xa với lĩnh vực này?

1. Một Graphic Designer giỏi, là một người có tìm hiểu về văn hóa, truyền thống cũng như tinh thần thương hiệu Một Graphic Designer xuất sắc không chỉ đơn thuần là tạo ra những ấn phẩm “đẹp”, “dễ nhìn”, mà còn là người biết lồng ghép 1 cách tinh tế ý nghĩa, câu chuyện, văn hóa ở đằng sau mỗi đường nét hay màu sắc. Tìm hiểu sâu về văn hóa, về truyền thống sẽ giúp bạn hình thành nên những “big idea” sâu sắc và có nhiều tầng ý nghĩa hơn. Khi đó, bạn sẽ dễ dàng phát triển ra những ý tưởng hình ảnh, đồ họa, nét vẽ, bố cục độc đáo, mà trong đó còn ẩn chứa thông điệp, câu

ШАГ логотип

Những hoạt động giúp mùa hè của con ý nghĩa và tràn đầy niềm vui

Mùa hè đến, mang theo những niềm vui và không khí rộn ràng dành cho trẻ. Đối với các con, đây là khoảng thời gian tuyệt vời để nghỉ ngơi, vui chơi và tận hưởng thật nhiều niềm vui sau một năm học căng thẳng. Tuy nhiên, cha mẹ không nên để cho con dành quá nhiều thời gian với màn hình máy tính, màn hình điện thoại để chơi điện tử hay xem TV. Vậy làm thế nào để có thể mang đến cho con một mùa hè bổ ích, thú vị và đầy ắp những kỷ niệm? Hãy cùng STEP tìm hiểu ngay tại bài viết này nhé!

Mùa hè đến, mang theo những niềm vui và không khí rộn ràng dành cho trẻ. Đối với các con, đây là khoảng thời gian tuyệt vời để nghỉ ngơi, vui chơi và tận hưởng thật nhiều niềm vui sau một năm học căng thẳng. Tuy nhiên, cha mẹ không nên để cho con dành quá nhiều thời gian với màn hình máy tính, màn hình điện thoại để chơi điện tử hay xem TV. Vậy làm thế nào để có thể mang đến cho con một mùa hè bổ ích, thú vị và đầy ắp những kỷ niệm? Hãy cùng STEP tìm hiểu ngay tại bài viết này nhé! Không thúc ép con học Trong suốt năm học vừa qua, con đã nỗ lực hết sức mình và tập trun

ШАГ логотип

Lập trình Game và sự phát triển tư duy sáng tạo cho trẻ

Đối với trẻ, trò chơi điện tử (Game) là hoạt động yêu thích của các em, nhưng đối với phụ huynh thì Game lại là một trong những điều mà bố mẹ không muốn cho con tiếp xúc nhiều. Vậy thì, cha mẹ hãy cùng con khám phá thế giới Lập trình Game, nơi con vừa được thỏa sức sáng tạo với thế giới trò chơi điện tử, và vừa được hóa thân thành những nhà lập trình Game, học và tự tạo ra những trò chơi cho riêng mình, để từ đó phát triển tư duy logic, tính sáng tạo và tăng cường sự tự tin.

Đối với trẻ, trò chơi điện tử (Game) là hoạt động yêu thích của các em, nhưng đối với phụ huynh thì Game lại là một trong những điều mà bố mẹ không muốn cho con tiếp xúc nhiều. Vậy thì, cha mẹ hãy cùng con khám phá thế giới Lập trình Game, nơi con vừa được thỏa sức sáng tạo với thế giới trò chơi điện tử, và vừa được hóa thân thành những nhà lập trình Game, học và tự tạo ra những trò chơi cho riêng mình, để từ đó phát triển tư duy logic, tính sáng tạo và tăng cường sự tự tin. Trước tiên, lập trình Game dành cho trẻ là gì Lập trình Game là một trong những cách thú vị

ШАГ логотип

Top 5 xu hướng Thiết kế đồ họa trong năm 2023

Cơ hội nhận MIỄN PHÍ tài liệu hướng dẫn của Học viện STEP IT, bao gồm 5 xu hướng hàng đầu trong lĩnh vực Thiết kế đồ họa cho năm 2023, cùng với đó là những ví dụ thực tế về các ấn phẩm thiết kế cho từng xu hướng

Bạn đã sẵn sàng cập nhật và đi đầu xu hướng trong lĩnh vực Thiết kế đồ họa chưa? Vậy thì, đừng bỏ lỡ cơ hội nhận MIỄN PHÍ tài liệu hướng dẫn của Học viện STEP IT, bao gồm 5 xu hướng hàng đầu trong lĩnh vực Thiết kế đồ họa cho năm 2023, cùng với đó là những ví dụ thực tế về các ấn phẩm thiết kế cho từng xu hướng Để nhận quà tặng miễn phí, bạn vui lòng để lại thông tin và chúng tôi sẽ gửi tài liệu ngay lập tức Đội ngũ chuyên gia tại STEP IT đã chắt lọc thông tin một cách cẩn thận và tổng hợp lại thành một nguồn tài liệu hữu ích với mong muốn trang bị cho bạn những kiến thức và kỹ năng cần thiết để ph&

ШАГ логотип

EARLY BIRD!

STEP IT Việt Nam dành tặng bạn ưu đãi 20% khi đăng ký ngay hôm nay!

Đọc

EBOOK MIỄN PHÍ

Tài liệu về An ninh mạng

Đọc

Trang web này sử dụng cookies

Chính sách bảo mật