STEP IT Academy | Chúng tôi đã hoạt động từ năm 1999. Giáo dục IT chất lượng cao cho người lớn và thiếu nhi. Chúng tôi đào tạo lập trình viên, thiết kế và kỹ sư hệ thống - những người không thể được thay thế bằng trí tuệ nhân tạo. Để đạt được điều này, chúng tôi đào tạo cách làm thế nào để hiểu được nhiệm vụ, chạy dự án và làm việc nhóm, ngoài kiến ​​thức nển tảng được dạy.

Trình duyệt Internet Explorer của bạn đã hết hạn!

Xin vui lòng sử dụng Google Chrome, Safari, Mozilla Firefox, Opera

ШАГ логотип

[FREE EBOOK] Bí quyết bắt đầu sự nghiệp An ninh mạng

Giảng viên Trương Thái Kiệt - IT Manager tại GADITI

IT

10.06.2024

2027 lượt xem

Bạn đang muốn khám phá và phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực An ninh mạng đầy tiềm năng, nhưng lại chưa biết nên bắt đầu từ đâu khi mà số lượng kiến thức về An ninh mạng hiện chưa được phổ biến và rộng rãi như các ngành nghề khác? Nếu như không có cơ hội được tiếp cận đến đúng tài liệu học hay môi trường để thực hành, bạn không chỉ gặp hạn chế trong việc học An ninh mạng, mà còn đó là khó khăn phát triển sự nghiệp sau này.

Ebook miễn phí về An ninh mạng

[FREE EBOOK] Bí quyết bắt đầu sự nghiệp An ninh mạng: Lộ trình bài bản từ STEP IT Academy Vietnam chính là chiếc chìa khóa mở ra cánh cửa dẫn bạn vào thế giới An ninh mạng một cách dễ dàng và hiệu quả.

Ebook miễn phí về lộ trình bắt đầu sự nghiệp trong ngành An ninh mạng sẽ mang đến cho các bạn về:

  • Kiến thức nền tảng: Hiểu rõ tầm quan trọng của An ninh mạng trong thời đại số và các nguy cơ tiềm ẩn khi An ninh mạng bị xâm phạm.

  • Vai trò của hacker mũ trắng: Khám phá thế giới của những "vệ sĩ thầm lặng" bảo vệ hệ thống mạng và cách họ đóng góp cho xã hội.

  • Kỹ năng cần thiết trong ngành: Nắm vững những kỹ năng quan trọng để trở thành chuyên gia An ninh mạng, cách trau dồi và phát triển các kỹ năng đó.

  • Cơ hội nghề nghiệp tại Việt Nam: Tìm hiểu bức tranh toàn cảnh về ngành An ninh mạng tại Việt Nam và những cơ hội việc làm hấp dẫn.

  • Lộ trình học tập rõ ràng: Khám phá chương trình đào tạo An ninh mạng của STEP IT Academy Vietnam và cách bạn có thể bắt đầu hành trình của mình.

  • Câu hỏi phỏng vấn thường gặp: Chuẩn bị sẵn sàng cho các buổi phỏng vấn với bộ câu hỏi thường gặp và những lời khuyên hữu ích từ chuyên gia

Với sự đóng góp từ đội ngũ giảng viên An ninh mạng tại STEP IT Academy Vietnam, cuốn Ebook này không chỉ mang lại góc nhìn thực tế về ngành An ninh mạng mà còn trang bị cho bạn những kiến thức cần thiết để có thể bắt đầu học tập và phát triển trong lĩnh vực An ninh mạng.

Quan trọng hơn cả, Ebook này là hoàn toàn miễn phí và không giới hạn lượt tải, hãy đăng ký cùng STEP ngay hôm nay để nhận về bộ tài liệu về Bí quyết bắt đầu sự nghiệp An ninh mạng: Lộ trình bài bản từ STEP IT Academy Vietnam.



Tác giả::

Ban biên tập Học viện máy tính STEP

Làm thế nào để Graphic Designer thăng tiến trong ngành Thiết kế đồ họa?

Trên thực tế, ai cũng có thể đủ khả năng làm Thiết kế đồ họa hay sử dụng bộ công cụ thiết kế, nhưng để đi được đường dài và tiến xa trong lĩnh vực sáng tạo này thì là một câu chuyện hoàn toàn khác. Là một Graphic Designer, bạn sẽ không chỉ đơn thuần tạo ra những sản phẩm “đẹp”, “dễ nhìn”, “khách ưng là được”, mà bạn sẽ cần rất nhiều yếu tố để có thể đi thật lâu và phát triển hơn nữa ở trong ngành Sáng tạo nói chung và Thiết kế đồ họa nói riêng. Vậy, làm thế nào để một Graphic Designer có thể tiến xa với lĩnh vực này?

1. Một Graphic Designer giỏi, là một người có tìm hiểu về văn hóa, truyền thống cũng như tinh thần thương hiệu Một Graphic Designer xuất sắc không chỉ đơn thuần là tạo ra những ấn phẩm “đẹp”, “dễ nhìn”, mà còn là người biết lồng ghép 1 cách tinh tế ý nghĩa, câu chuyện, văn hóa ở đằng sau mỗi đường nét hay màu sắc. Tìm hiểu sâu về văn hóa, về truyền thống sẽ giúp bạn hình thành nên những “big idea” sâu sắc và có nhiều tầng ý nghĩa hơn. Khi đó, bạn sẽ dễ dàng phát triển ra những ý tưởng hình ảnh, đồ họa, nét vẽ, bố cục độc đáo, mà trong đó còn ẩn chứa thông điệp, câu

ШАГ логотип

Những hoạt động giúp mùa hè của con ý nghĩa và tràn đầy niềm vui

Mùa hè đến, mang theo những niềm vui và không khí rộn ràng dành cho trẻ. Đối với các con, đây là khoảng thời gian tuyệt vời để nghỉ ngơi, vui chơi và tận hưởng thật nhiều niềm vui sau một năm học căng thẳng. Tuy nhiên, cha mẹ không nên để cho con dành quá nhiều thời gian với màn hình máy tính, màn hình điện thoại để chơi điện tử hay xem TV. Vậy làm thế nào để có thể mang đến cho con một mùa hè bổ ích, thú vị và đầy ắp những kỷ niệm? Hãy cùng STEP tìm hiểu ngay tại bài viết này nhé!

Mùa hè đến, mang theo những niềm vui và không khí rộn ràng dành cho trẻ. Đối với các con, đây là khoảng thời gian tuyệt vời để nghỉ ngơi, vui chơi và tận hưởng thật nhiều niềm vui sau một năm học căng thẳng. Tuy nhiên, cha mẹ không nên để cho con dành quá nhiều thời gian với màn hình máy tính, màn hình điện thoại để chơi điện tử hay xem TV. Vậy làm thế nào để có thể mang đến cho con một mùa hè bổ ích, thú vị và đầy ắp những kỷ niệm? Hãy cùng STEP tìm hiểu ngay tại bài viết này nhé! Không thúc ép con học Trong suốt năm học vừa qua, con đã nỗ lực hết sức mình và tập trun

ШАГ логотип

Lập trình Game và sự phát triển tư duy sáng tạo cho trẻ

Đối với trẻ, trò chơi điện tử (Game) là hoạt động yêu thích của các em, nhưng đối với phụ huynh thì Game lại là một trong những điều mà bố mẹ không muốn cho con tiếp xúc nhiều. Vậy thì, cha mẹ hãy cùng con khám phá thế giới Lập trình Game, nơi con vừa được thỏa sức sáng tạo với thế giới trò chơi điện tử, và vừa được hóa thân thành những nhà lập trình Game, học và tự tạo ra những trò chơi cho riêng mình, để từ đó phát triển tư duy logic, tính sáng tạo và tăng cường sự tự tin.

Đối với trẻ, trò chơi điện tử (Game) là hoạt động yêu thích của các em, nhưng đối với phụ huynh thì Game lại là một trong những điều mà bố mẹ không muốn cho con tiếp xúc nhiều. Vậy thì, cha mẹ hãy cùng con khám phá thế giới Lập trình Game, nơi con vừa được thỏa sức sáng tạo với thế giới trò chơi điện tử, và vừa được hóa thân thành những nhà lập trình Game, học và tự tạo ra những trò chơi cho riêng mình, để từ đó phát triển tư duy logic, tính sáng tạo và tăng cường sự tự tin. Trước tiên, lập trình Game dành cho trẻ là gì Lập trình Game là một trong những cách thú vị

ШАГ логотип

Top 5 xu hướng Thiết kế đồ họa trong năm 2023

Cơ hội nhận MIỄN PHÍ tài liệu hướng dẫn của Học viện STEP IT, bao gồm 5 xu hướng hàng đầu trong lĩnh vực Thiết kế đồ họa cho năm 2023, cùng với đó là những ví dụ thực tế về các ấn phẩm thiết kế cho từng xu hướng

Bạn đã sẵn sàng cập nhật và đi đầu xu hướng trong lĩnh vực Thiết kế đồ họa chưa? Vậy thì, đừng bỏ lỡ cơ hội nhận MIỄN PHÍ tài liệu hướng dẫn của Học viện STEP IT, bao gồm 5 xu hướng hàng đầu trong lĩnh vực Thiết kế đồ họa cho năm 2023, cùng với đó là những ví dụ thực tế về các ấn phẩm thiết kế cho từng xu hướng Để nhận quà tặng miễn phí, bạn vui lòng để lại thông tin và chúng tôi sẽ gửi tài liệu ngay lập tức Đội ngũ chuyên gia tại STEP IT đã chắt lọc thông tin một cách cẩn thận và tổng hợp lại thành một nguồn tài liệu hữu ích với mong muốn trang bị cho bạn những kiến thức và kỹ năng cần thiết để ph&

ШАГ логотип

EARLY BIRD!

STEP IT Việt Nam dành tặng bạn ưu đãi 20% khi đăng ký ngay hôm nay!

Đọc

EBOOK MIỄN PHÍ

Tài liệu về An ninh mạng

Đọc

Trang web này sử dụng cookies

Chính sách bảo mật