STEP IT Academy | Chúng tôi đã hoạt động từ năm 1999. Giáo dục IT chất lượng cao cho người lớn và thiếu nhi. Chúng tôi đào tạo lập trình viên, thiết kế và kỹ sư hệ thống - những người không thể được thay thế bằng trí tuệ nhân tạo. Để đạt được điều này, chúng tôi đào tạo cách làm thế nào để hiểu được nhiệm vụ, chạy dự án và làm việc nhóm, ngoài kiến ​​thức nển tảng được dạy.

Trình duyệt Internet Explorer của bạn đã hết hạn!

Xin vui lòng sử dụng Google Chrome, Safari, Mozilla Firefox, Opera

ШАГ логотип

Quy trình 08 bước viết bài chuẩn SEO

Giảng viên Dung Nguyễn - Senior Ads Operation Specialist tại Cốc Cốc

23.05.2024

988 lượt xem

Để thu hút khách hàng tiềm năng và phát triển thương hiệu một cách lâu dài, việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) ngày càng trở nên quan trọng hơn trong hoạt động Marketing của các doanh nghiệp. Sản xuất Content chuẩn SEO không chỉ giúp nội dung của bạn dễ dàng tiếp cận người đọc mà còn nâng cao thứ hạng website trên các công cụ tìm kiếm, đặc biệt là Google.

Vậy viết bài chuẩn SEO là gì? Nói một cách đơn giản, đó là cách tạo ra nội dung vừa cung cấp thông tin giá trị cho người đọc, vừa đáp ứng các tiêu chí của công cụ tìm kiếm. Tuy nhiên, làm thế nào để Content Writer có thể viết Content chuẩn SEO để cải thiện lưu lượng truy cập cũng như thứ hạng cho Website của mình? Hãy cùng STEP IT Academy Vietnam tìm hiểu ngay tại bài viết dưới đây

Quy trình 08 bước viết bài chuẩn SEO

Bước 1: Nghiên cứu từ khóa - Thấu hiểu “Ngôn ngữ" của khách hàng

Keyword, hay “từ khoá" là yếu tố quan trọng nhất đối với SEO Content và là nền móng cho toàn bộ quá trình viết bài chuẩn SEO. Bên cạnh đó, từ khoá là sự phản ánh đúng nhu cầu của người dùng khi họ nhập các truy vấn ở trên thanh công cụ tìm kiếm. Dựa vào từ khoá, Content Writer có thể sản xuất ra các tuyến nội dung liên quan và cung cấp nhiều thông tin hữu ích đến với người đọc.

Quy trình 08 bước viết bài chuẩn SEO Bên cạnh đó, từ khoá còn là yếu tố giúp bài viết SEO được hiển thị trên kết quả tìm kiếm, từ đó góp phần gia tăng traffic và cải thiện thứ hạng cho Website.

Quy trình 08 bước viết bài chuẩn SEO

Để nghiên cứu từ khoá, bạn có thể triển khai theo quy trình sau:

1. Xác định chủ đề chính: Lựa chọn một chủ đề phù hợp với lĩnh vực hoạt động và mục tiêu của doanh nghiệp.

2. Lập danh sách từ khóa tiềm năng: Sử dụng các công cụ nghiên cứu từ khóa chuyên nghiệp như Google Keyword Planner, Ahrefs, SEMrush, để tìm kiếm các từ khóa liên quan đến chủ đề chính.

3. Phân tích từ khóa: Đánh giá độ cạnh tranh, lượng tìm kiếm hàng tháng, và mức độ phù hợp của từng từ khóa với nội dung bạn dự định xây dựng.

4. Lựa chọn từ khóa chính và từ khóa phụ: Ưu tiên những từ khóa có lượng tìm kiếm cao, độ cạnh tranh vừa phải và phù hợp với mục tiêu của bài viết. Từ khóa chính sẽ là trọng tâm của bài viết, trong khi từ khóa phụ sẽ bổ trợ và làm phong phú thêm nội dung.

Ngoài ra, dưới đây là một công cụ nghiên cứu từ khóa và Content Writer hay nhân sự SEO có thể tham khảo và sử dụng cho công việc của mình.

Keywordstool.io 

Dựa vào Google Autocomplete, Keywordstool.io có thể đưa ra những từ khóa tiềm năng, đang có lưu lượng tìm kiếm cao trên các thanh công cụ. Nhờ đó, SEOer hoàn toàn có thể hiểu rõ hơn về ý định tìm kiếm của người dùng.

Quy trình 08 bước viết bài chuẩn SEO

Bên cạnh đấy, với việc công cụ còn mở rộng phạm vi nghiên cứu sang các nền tảng mạng xã hội như Instagram, Youtube và X, bạn còn có thể nắm bắt được xu hướng nội dung trên nhiều nền tảng khác nhau. 

Keyword Planner

Là công cụ được cung cấp bởi Google, khi người dùng tra cứu từ khóa, hệ thống sẽ cung cấp đầy đủ thông tin về khối lượng tìm kiếm theo từng khoảng thời gian cho đến mức độ cạnh tranh.

Quy trình 08 bước viết bài chuẩn SEO Điểm cộng lớn của Keyword Planner là dữ liệu có độ chính xác rất cao, ngoài ra công cụ còn gợi ý nhiều từ khóa liên quan, từ đó giúp SEOer có thể mở rộng danh sách từ khóa chính - phụ của mình,

Ahref

Là một trong những công cụ mạnh nhất về SEO, Ahref hiện có thể mang đến hầu hết các thông tin về từ khóa, từ khối lượng tìm kiếm, mức độ cạnh tranh và backlink. Nhờ vào Ahrefs, SEOer có thể đánh giá tiềm năng của từ khóa một cách toàn diện.

Quy trình 08 bước viết bài chuẩn SEO Hơn thế nữa, Ahrefs còn có độ chính xác cao trong việc đánh giá độ khó từ khóa, giúp người dùng có thể triển khai công việc SEO hiệu quả hơn.

Mangools

Mangools hỗ trợ rất tốt trong việc phân tích backlink, nghiên cứu khối lượng tìm kiếm và theo dõi thứ hạng của từ khóa. Kết quả trả về từ Mangools có độ chính xác cao, từ đó hỗ trợ SEOer tốt hơn trong công việc của mình.

Ngoài ra, Mangools có giao diện thân thiện, dễ dàng sử dụng ngay cả với người bắt đầu và cho phép sử dụng miễn phí trong 10 ngày đầu tiên.

Quy trình 08 bước viết bài chuẩn SEO

Bước 2: Phân loại ý định tìm kiếm (Search Intent) - Nắm bắt tâm lý người dùng

Search Intent - ý định tìm kiếm - là mục đích thực sự đằng sau mỗi từ khóa mà người dùng nhập vào công cụ tìm kiếm và muốn có câu trả lời chính xác cho vấn đề của họ. Hiểu rõ Search Intent sẽ giúp bạn tạo ra nội dung "trúng đích", đáp ứng đúng nhu cầu và mong muốn của người đọc.

Bài viết đáp ứng đúng ý định tìm kiếm của người đọc sẽ giúp ích rất nhiều trong việc giảm tỷ lệ thoát trang và được Google đánh giá cao chất lượng nội dung.

Hiện nay có 4 loại Search Intent phổ biến nhất:

a. Tìm kiếm Thông tin (Informational)

Người dùng muốn tìm hiểu thông tin về một chủ đề cụ thể (ví dụ: "viết bài chuẩn SEO là gì?", "target audience là gì?").

Quy trình 08 bước viết bài chuẩn SEO

b.Điều hướng (Navigational)

Người dùng muốn tìm một website hoặc trang web cụ thể (ví dụ: "website của STEP IT Academy").

Quy trình 08 bước viết bài chuẩn SEO

c. Giao dịch (Transactional)

Người dùng muốn mua hàng hoặc thực hiện một hành động cụ thể (ví dụ: "đăng ký khóa học SEO").

 

d. Nghiên cứu thương mại (Commercial Investigation)

Người dùng đang tìm hiểu về sản phẩm hoặc dịch vụ trước khi quyết định mua (ví dụ: "so sánh các khóa học SEO").

Quy trình 08 bước viết bài chuẩn SEO

Bước 3: Xây dựng khung bài viết (Content Outline)

Content Outline được ví như “khung xương" của bất kỳ loại Content nào, từ Social Content, Video cho tới SEO Content. Chuẩn bị Outline sẽ giúp Content Writer cần viết những gì, theo cấu trúc và bố cục ra sao để bài viết trở nên mạch lạc, các phần được liên kết chặt chẽ với nhau và hướng khách hàng đến đúng mục tiêu đề ra.

Quy trình 08 bước viết bài chuẩn SEO

Thông thường, Content Outline sẽ bao gồm

a. Tiêu đề

Thu hút sự chú ý của người đọc bằng một câu hỏi gợi mở, một thông tin thú vị hoặc một vấn đề cấp bách. Tiêu đề chính là yếu tố thu hút lượt click vào bài viết, vậy nên, bạn hãy đảm bảo tiêu đề đủ sức hấp dẫn và lôi kéo người đọc nhấn vào bài viết của mình.

b. Mở bài

Bạn cần giới thiệu chủ đề chính và nêu bật lợi ích mà bài viết mang lại cho người đọc, hoặc đi thẳng vào vấn đề mà người đọc quan tâm, cũng như hứa hẹn đưa ra giải pháp giải quyết khó khăn hiện tại của họ.

c. Thân bài

Đây là phần quan trọng nhất của bài viết, nơi mà người đọc sẽ phải tìm ra những câu trả lời làm thỏa mãn được ý định tìm kiếm của họ và thậm chí có thể biết được thêm nhiều thông tin mới mẻ hơn.

Bố cục thân bài nên rõ ràng, chia thành nhiều đoạn nhỏ là những nội dung xoay quanh chủ thể của bài viết, mỗi ý có Heading chứa từ khóa chính hoặc từ khóa liên quan.

d. Kết bài

Tóm tắt lại những điểm chính đã trình bày, đưa ra lời khuyên hữu ích hoặc khuyến khích người đọc thực hiện hành động cụ thể (ví dụ: đăng ký nhận bản tin, tham gia khóa học, mua sản phẩm...).

Bước 4: Triển khai Content hoàn chỉnh

Sau khi đã có Content Outline, giờ là lúc bạn sẽ cần triển khai thành 1 bài viết hoàn chỉnh. Khi triển khai Content, hãy luôn ghi nhớ rằng:

Nội dung độc đáo và có giá trị: Đừng sao chép nội dung từ các nguồn khác. Hãy sáng tạo, nghiên cứu kỹ lưỡng và cung cấp thông tin hữu ích, giải quyết vấn đề cụ thể cho người đọc. Nội dung càng nguyên gốc và có chứa nhiều kinh nghiệm hay chia sẻ thực tế sẽ càng mang lại nhiều giá trị cho người đọc.

Quy trình 08 bước viết bài chuẩn SEO

Tối ưu hóa cho SEO: Lồng ghép từ khóa chính và từ khóa phụ một cách tự nhiên trong toàn bộ bài viết, đặc biệt là trong tiêu đề, thẻ mô tả, các thẻ heading và đoạn mở đầu. Đây chính là kỹ thuật viết bài chuẩn SEO

Ngoài ra, không nên chèn quá nhiều từ khoá vào trong bài viết vì Google sẽ phạt Website quả bạn vì việc spam từ khoá này.

Bài viết dễ đọc và hấp dẫn: Sử dụng ngôn ngữ đơn giản, dễ hiểu, câu văn ngắn gọn, bố cục rõ ràng. Quan trọng nhất, hãy sử dụng hình ảnh minh hoạ cho nội dung bài viết của mình. Không một ai muốn đọc bài viết chỉ toàn chữ là chữ cả, trừ khi là đọc tiểu thuyết.

Quy trình 08 bước viết bài chuẩn SEO

Bước 5: Tối ưu SEO On-page

Tối ưu SEO On-page là quá trình tinh chỉnh các yếu tố trên trang web để nâng cao trải nghiệm người dùng và tăng khả năng hiển thị trên công cụ tìm kiếm.

Các yếu tố cần tối ưu:

  • Thẻ tiêu đề (Title Tag): Chứa từ khóa chính, mô tả ngắn gọn và hấp dẫn nội dung bài viết.

  • Thẻ mô tả (Meta Description): Tóm tắt nội dung bài viết, chứa từ khóa và khuyến khích người đọc nhấp vào liên kết.

  • Thẻ heading (H1, H2, H3...): Sử dụng từ khóa trong các thẻ heading để làm rõ cấu trúc bài viết và giúp công cụ tìm kiếm hiểu rõ nội dung.

  • Hình ảnh: Tối ưu hóa kích thước hình ảnh để tăng tốc độ tải trang, sử dụng thẻ alt mô tả hình ảnh và chứa từ khóa.

  • Liên kết nội bộ (Internal Link): Liên kết đến các bài viết liên quan trên website để giữ chân người đọc và tăng khả năng chuyển đổi.

  • Tốc độ tải trang: Đảm bảo website tải nhanh để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Quy trình 08 bước viết bài chuẩn SEO

Đọc thêm: 07 hình thức SEO phổ biến nhất

Bước 6: Audit Content với Checklist SEO

Trước khi đăng tải bài viết, hãy dành thời gian để kiểm tra lại các yếu tố dưới đây đã đảm bảo đúng về mặt kỹ thuật và các tiêu chí SEO chưa.

a. Checklist cho tiêu đề

- Title tiêu chuẩn sẽ thường tối đa là 60 ký tự

- Chứa từ khóa chính

- Không trùng lặp với bài viết khác

- Có yếu tố cảm xúc hoặc làm rõ thông điệp để khiến người đọc bấm vào bài viết

b. Checklist cho mô tả

- Giới hạn cho phần Mô tả sẽ khoảng 155 - 160 ký tự

- Có chứa từ khóa chính ở 100 ký tự đầu tiên

- Tóm tắt được nội dung chính của bài viết

- Có yếu tố dẫn dắt người đọc chuyển sang nội dung chính

c. Checklist nội dung chính

- Nội dung phải đáp ứng được nhu cầu tìm kiếm cụ thể của người dùng: 

- Mật độ từ khóa chính chiếm khoảng 2% trong bài viết

- Chia đoạn trong bài bằng các tiêu đề H2 H3 h4

- Nội dung bài viết là Unique (có ví dụ thực tế hoặc chia sẻ từ kinh nghiệm người viết)

- Bài viết có cấu trúc rõ ràng

- Không sai chính tả

- Có CTA để điều hướng người đọc đến dịch vụ, sản phẩm.

d. Checklist hình ảnh

- Bài viết cần có ảnh cover

- Dung lượng của mỗi hình trong bài không nên quá 200 kB

- Thẻ Alt chứa từ khóa chính

- Hình ảnh liên quan và minh họa được cho nội dung bài viết

- Hình ảnh không vi phạm bản quyền

e. Checklist internal link

- Dùng Anchor text trong nội dung để điều hướng sang các bài viết khác

f. Checklist URL

- URL chứa từ khóa trọng tâm

- URL nên dài tối đa 5 từ

- URL không nên có hơn 3 subfolder
 

Đọc thêm: FREE Ebook Nhập môn SEO dành cho Newbie Marketer

 

Bước 7: Đăng tải bài viết

Khi đăng tải bài viết, hãy nhớ Indexing (Lập chỉ mục) trong Google Search Console để đảm bảo bài viết sẽ được hiển thị khi người dùng tìm kiếm keyword liên quan trong bài. Bên cạnh đó, hãy tập trung vào việc xây dựng liên kết (Link Building) để giúp tăng độ tin cậy của website trong mắt công cụ tìm kiếm, từ đó cải thiện thứ hạng.

Quy trình 08 bước viết bài chuẩn SEO Một số cách xây dựng liên kết hiệu quả:

  • Guest blogging: Viết bài đăng trên các blog uy tín trong ngành và liên kết về website của bạn.

  • Tham gia diễn đàn và cộng đồng trực tuyến: Chia sẻ bài viết trên các diễn đàn và cộng đồng liên quan đến chủ đề của bài viết. Chẳng hạn như “Tâm sự con sen", “Gen Z tự học SEO",... Thậm chí, bạn hoàn toàn có thể chia sẻ nội dung và dẫn link bài viết thông qua nền tảng Threads - một nền tảng hiện đang rất được ưa chuộng bởi các bạn gen Z.

Quy trình 08 bước viết bài chuẩn SEO

Bước 8: Theo dõi và đo lường chất lượng Content

Các chỉ số quan trọng cần theo dõi:

1. Traffic bài viết:

  • Tổng lượng truy cập: Số lượng người dùng truy cập vào bài viết của bạn trong một khoảng thời gian nhất định.

  • Nguồn truy cập: Xác định các kênh mang lại lượng truy cập lớn nhất (ví dụ: công cụ tìm kiếm, mạng xã hội, liên kết từ các trang web khác...).

  • Thời gian trên trang: Thời gian trung bình mà người dùng dành để đọc bài viết của bạn.

  • Số trang/phiên: Số lượng trang mà người dùng xem trong một phiên truy cập.

Quy trình 08 bước viết bài chuẩn SEO

2. Danh sách từ khóa lên top:

  • Từ khóa chính: Theo dõi thứ hạng của từ khóa chính trên các công cụ tìm kiếm.

  • Từ khóa phụ: Xác định các từ khóa phụ mang lại lượng truy cập đáng kể.

  • Cơ hội từ khóa: Tìm kiếm các từ khóa tiềm năng khác có thể giúp tăng lưu lượng truy cập.

3. CTR (Click-through Rate):

  • CTR trung bình: Tỷ lệ người dùng nhấp vào liên kết bài viết của bạn trên trang kết quả tìm kiếm.

  • CTR theo từng vị trí: Phân tích CTR theo thứ hạng từ khóa để đánh giá hiệu quả của tiêu đề và đoạn mô tả.

4. Bounce Rate:

  • Bounce Rate tổng thể: Tỷ lệ người dùng rời khỏi trang web ngay sau khi xem một trang duy nhất.

  • Bounce Rate theo từng trang: Xác định các trang có tỷ lệ thoát cao để tìm hiểu nguyên nhân và cải thiện trải nghiệm người dùng.

Quy trình 08 bước viết bài chuẩn SEO

Đọc thêm: 08 chỉ số SEO quan trọng nhất mà Marketer cần theo dõi

Tiếp đến, bạn sẽ phân tích và tối ưu hóa Content cũng như các chỉ số SEO:

  • Phân tích dữ liệu: Đánh giá các chỉ số thu thập được để xác định điểm mạnh và điểm yếu của bài viết.

  • Tối ưu hóa tiêu đề và mô tả: Điều chỉnh tiêu đề và mô tả nếu CTR thấp.

  • Cải thiện nội dung: Cập nhật thông tin, bổ sung thêm hình ảnh, video hoặc các yếu tố tương tác để tăng tính hấp dẫn của bài viết.

  • Tối ưu hóa On-page: Cải thiện tốc độ tải trang, điều hướng và các yếu tố kỹ thuật khác để giảm Bounce Rate.

  • Xây dựng liên kết: Tăng cường các liên kết trỏ đến bài viết từ các nguồn uy tín để cải thiện thứ hạng từ khóa..

Bằng cách theo dõi và đo lường hiệu quả nội dung một cách khoa học và có hệ thống, bạn sẽ có cái nhìn toàn diện về hiệu suất của bài viết, từ đó đưa ra những quyết định đúng đắn để cải thiện chất lượng nội dung và đạt được mục tiêu SEO của mình.

Khóa học SEO tại STEP IT Academy Vietnam

Sản xuất nội dung SEO và thiết lập các chiến dịch Google Ads luôn là 2 hoạt động Marketing thiết yếu đối với mọi doanh nghiệp trong quá trình gia tăng lưu lượng truy cập Website và tạo ra chuyển đổi trực tiếp

Tuy nhiên, dường như các nội dung, chiến dịch mà bạn đang triển khai trên Website chưa hiệu quả khi mà Traffic không có sự gia tăng đáng kể, cũng như không mang lại chuyển đổi trực tiếp cho thương hiệu

Đồng hành cùng STEP tại khóa học SEO & Google Advertising, bạn sẽ được trang bị hệ thống kiến thức về:

- Cách đọc số và phân tích dữ liệu trên nền tảng Google Analytics

- Quy trình nghiên cứu từ khóa và lên outline bài viết

- Triển khai nội dung chuẩn SEO

- Cấu trúc của các chiến dịch PPC

- Quy trình triển khai và tối ưu các chiến dịch quảng cáo

Khoá học SEO
Xuyên suốt khóa học, bên cạnh sự hỗ trợ trực tiếp trong quá trình học tập, đội ngũ giảng viên tại STEP IT Academy sẽ mang đến những chia sẻ về kinh nghiệm thực tế ở trong ngành

Vậy nên, bạn hoàn toàn có thể tự tin triển khai những bài Content chuẩn SEO cho Website của mình, hay tự mình thiết lập các chiến dịch quảng cáo đa nền tảng.

Nếu bạn có mong muốn làm việc trong lĩnh vực Performance Marketing và thăng tiến thật xa với ngành này, STEP đã sẵn sàng đồng hành cùng bạn!


 



Tác giả::

Ban biên tập Học viện máy tính STEP

Làm thế nào để Graphic Designer thăng tiến trong ngành Thiết kế đồ họa?

Trên thực tế, ai cũng có thể đủ khả năng làm Thiết kế đồ họa hay sử dụng bộ công cụ thiết kế, nhưng để đi được đường dài và tiến xa trong lĩnh vực sáng tạo này thì là một câu chuyện hoàn toàn khác. Là một Graphic Designer, bạn sẽ không chỉ đơn thuần tạo ra những sản phẩm “đẹp”, “dễ nhìn”, “khách ưng là được”, mà bạn sẽ cần rất nhiều yếu tố để có thể đi thật lâu và phát triển hơn nữa ở trong ngành Sáng tạo nói chung và Thiết kế đồ họa nói riêng. Vậy, làm thế nào để một Graphic Designer có thể tiến xa với lĩnh vực này?

1. Một Graphic Designer giỏi, là một người có tìm hiểu về văn hóa, truyền thống cũng như tinh thần thương hiệu Một Graphic Designer xuất sắc không chỉ đơn thuần là tạo ra những ấn phẩm “đẹp”, “dễ nhìn”, mà còn là người biết lồng ghép 1 cách tinh tế ý nghĩa, câu chuyện, văn hóa ở đằng sau mỗi đường nét hay màu sắc. Tìm hiểu sâu về văn hóa, về truyền thống sẽ giúp bạn hình thành nên những “big idea” sâu sắc và có nhiều tầng ý nghĩa hơn. Khi đó, bạn sẽ dễ dàng phát triển ra những ý tưởng hình ảnh, đồ họa, nét vẽ, bố cục độc đáo, mà trong đó còn ẩn chứa thông điệp, câu

ШАГ логотип

Những hoạt động giúp mùa hè của con ý nghĩa và tràn đầy niềm vui

Mùa hè đến, mang theo những niềm vui và không khí rộn ràng dành cho trẻ. Đối với các con, đây là khoảng thời gian tuyệt vời để nghỉ ngơi, vui chơi và tận hưởng thật nhiều niềm vui sau một năm học căng thẳng. Tuy nhiên, cha mẹ không nên để cho con dành quá nhiều thời gian với màn hình máy tính, màn hình điện thoại để chơi điện tử hay xem TV. Vậy làm thế nào để có thể mang đến cho con một mùa hè bổ ích, thú vị và đầy ắp những kỷ niệm? Hãy cùng STEP tìm hiểu ngay tại bài viết này nhé!

Mùa hè đến, mang theo những niềm vui và không khí rộn ràng dành cho trẻ. Đối với các con, đây là khoảng thời gian tuyệt vời để nghỉ ngơi, vui chơi và tận hưởng thật nhiều niềm vui sau một năm học căng thẳng. Tuy nhiên, cha mẹ không nên để cho con dành quá nhiều thời gian với màn hình máy tính, màn hình điện thoại để chơi điện tử hay xem TV. Vậy làm thế nào để có thể mang đến cho con một mùa hè bổ ích, thú vị và đầy ắp những kỷ niệm? Hãy cùng STEP tìm hiểu ngay tại bài viết này nhé! Không thúc ép con học Trong suốt năm học vừa qua, con đã nỗ lực hết sức mình và tập trun

ШАГ логотип

Lập trình Game và sự phát triển tư duy sáng tạo cho trẻ

Đối với trẻ, trò chơi điện tử (Game) là hoạt động yêu thích của các em, nhưng đối với phụ huynh thì Game lại là một trong những điều mà bố mẹ không muốn cho con tiếp xúc nhiều. Vậy thì, cha mẹ hãy cùng con khám phá thế giới Lập trình Game, nơi con vừa được thỏa sức sáng tạo với thế giới trò chơi điện tử, và vừa được hóa thân thành những nhà lập trình Game, học và tự tạo ra những trò chơi cho riêng mình, để từ đó phát triển tư duy logic, tính sáng tạo và tăng cường sự tự tin.

Đối với trẻ, trò chơi điện tử (Game) là hoạt động yêu thích của các em, nhưng đối với phụ huynh thì Game lại là một trong những điều mà bố mẹ không muốn cho con tiếp xúc nhiều. Vậy thì, cha mẹ hãy cùng con khám phá thế giới Lập trình Game, nơi con vừa được thỏa sức sáng tạo với thế giới trò chơi điện tử, và vừa được hóa thân thành những nhà lập trình Game, học và tự tạo ra những trò chơi cho riêng mình, để từ đó phát triển tư duy logic, tính sáng tạo và tăng cường sự tự tin. Trước tiên, lập trình Game dành cho trẻ là gì Lập trình Game là một trong những cách thú vị

ШАГ логотип

Top 5 xu hướng Thiết kế đồ họa trong năm 2023

Cơ hội nhận MIỄN PHÍ tài liệu hướng dẫn của Học viện STEP IT, bao gồm 5 xu hướng hàng đầu trong lĩnh vực Thiết kế đồ họa cho năm 2023, cùng với đó là những ví dụ thực tế về các ấn phẩm thiết kế cho từng xu hướng

Bạn đã sẵn sàng cập nhật và đi đầu xu hướng trong lĩnh vực Thiết kế đồ họa chưa? Vậy thì, đừng bỏ lỡ cơ hội nhận MIỄN PHÍ tài liệu hướng dẫn của Học viện STEP IT, bao gồm 5 xu hướng hàng đầu trong lĩnh vực Thiết kế đồ họa cho năm 2023, cùng với đó là những ví dụ thực tế về các ấn phẩm thiết kế cho từng xu hướng Để nhận quà tặng miễn phí, bạn vui lòng để lại thông tin và chúng tôi sẽ gửi tài liệu ngay lập tức Đội ngũ chuyên gia tại STEP IT đã chắt lọc thông tin một cách cẩn thận và tổng hợp lại thành một nguồn tài liệu hữu ích với mong muốn trang bị cho bạn những kiến thức và kỹ năng cần thiết để ph&

ШАГ логотип

EARLY BIRD!

STEP IT Việt Nam dành tặng bạn ưu đãi 20% khi đăng ký ngay hôm nay!

Đọc

EBOOK MIỄN PHÍ

Tài liệu về An ninh mạng

Đọc

Trang web này sử dụng cookies

Chính sách bảo mật